ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อคเกี่ยวกับความรู้ด้านการประกันภัยและการลดค่าใช้จ่ายด้านการประกันภัยของท่าน

ท่านทราบมั๊ยครับว่าประกันภัยของท่านฉบับที่ท่านซื้อมานั้น ท่านจ่ายค่าคอมมิชชั่นให้ตัวแทนหรือโบรคเกอร์ไปเท่าไหร่? ท่านทราบมั๊ยว่าท่านมีสิทธิ์ได้รับค่าคอมมิชชั่นนั้นเสมือนหนึ่งว่าท่านเป็นตัวแทนที่ขายประกันภัยให้ตัวท่านเอง

ผมเป็นนายหน้าประกันภัยที่ทำหน้าที่แนะนำประกันภัยของบริษัทประกันภัย 33 บริษัท หน้าที่ของผมคือการแนะนำลูกค้าให้เลือกประกันภัยที่มีความคุ้มครองเหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า ผมไม่จำเป็นต้องได้รับค่าคอมมิชชั่นมากมายเพราะผมรู้ว่าการบริการที่ดีของผมจะทำให้ท่านกลับมาใช้บริการต่อไปเรื่อยๆ นอกจากนี้ท่านยังประหยัดเงินมากขึ้นในการใช้บริการของผม ในเมื่อผมทำให้ท่านได้ประโยชน์ทั้งในแง่ของการได้รับประกันภัยที่ดีและในแง่ของการประหยัดค่าใช้จ่าย ผมมั่นใจว่าทุกคนที่เคยใช้บริการของผมจะต้องกลับมาใช้บริการกับผมต่อไปในอนาคตแน่นอน

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ อัครพงศ์ โทร o88-5oo-7755 ได้ครับ

ku2marketresearch@gmail.com

 

Leave a Reply

